รั้วศรเหล็กแหลม ติดรั้วบ้านเพื่อความปลอดภัย

รั้วศรเหล็กแหลม อุปกรณ์ที่ควรมีติดรั้วบ้านไว้เพื่อความปลอดภัย 
ปัญหาขโมยขึ้นบ้านถือเป็นปัญหาที่เราพบเห็นตามหน้าข่าวได้บ่อยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหากคุณสังเกตจะพบว่าบ้านที่ถูกบุกรุกได้ง่ายนั้น มักจะมีลักษณะรั้วหรือกำแพงที่ขาดการป้องกันซึ่งเป็นรั้วที่มีลักษณะปีนข้ามได้ง่าย จึงมักกลายเป็นบ้านที่ตกเป็นเป้าหมายของผู้ไม่หวังดี ซึ่งถ้าหากคุณรู้สึกว่าบ้านของคุณนั้นสุ่มเสี่ยงต่อการเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เราขอแนะนำให้คุณติดรั้วศรเหล็กแหลมบนกำแพงหรือรั้วไว้เป็นปราการด่านแรก ร่วมกันกับอุปกรณ์กันขโมยอื่น ๆ เพื่อความปลอดภัยป้องกันไม่ให้ผู้บุกรุกปีนเข้ามาในบ้านได้สะดวกนั่นเอง


รั้วศรเหล็กมีไว้ทำอะไร ติดเพื่ออะไร?

หลายคนคงจะเข้าใจว่ารั้วศรเหล็กนั้นมีไว้ เพื่อเป็นกับดักหรือเป็นสิ่งที่มีไว้สำหรับทำร้ายร่างกายผู้ไม่หวังดี ที่หวังจะปืนเข้ามาในบ้านยามวิกาล หรือปีนเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาติ แต่ความจริงแล้วมันมีไว้เพื่อสกัดกั้นไม่ให้คนร้ายปีนเข้ามาได้อย่างสะดวก หรือเป็นเครื่องเบี่ยงความตั้งใจของคนร้ายให้ตัดใจหรือไม่กล้า ปีนเข้ามาในบ้าน แม้ว่าไม่ใช่สิ่งที่ป้องกันได้อย่างสมบรูณ์แต่ก็ช่วยเพิ่มความยากให้กับคนร้าย และถ้าหากคนร้ายดันพลาดโดนเหล็กแหลมเสียบ ในส่วนนี้คนร้ายก็ยากที่จะสามารถเอาความเราได้ เพราะมีการติดตั้งเหล็กแหลมไว้อย่างชัดเจนโจ่งแจ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับอนุญาติตามกฎหมายหากทำในลักษณะที่เหมาะสม รวมถึงตัวคนร้ายยังเลือกสมัครใจเข้ามาเองจึงเป็นเหตุที่ไม่สามารถเอาความเจ้าของบ้านได้นั่นเอง


คุณสมบัติของรั้วศรเหล็ก
-มีการผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรง ไม่บิดหรืองอได้ง่าย
-มีการเคลือบสีที่ได้มาตรฐานซึ่งไม่หลุดลอกได้ง่ายแม้เจอสภาพอากาศอันเลวร้ายติดต่อกัน
-ไม่ควรมีตำแหน่งหรือช่องโหว่ที่สามารถใช้มือจับและปีนป่ายได้ง่าย
-สามารถติดตั้งได้ง่าย ช่าง หรือบุคคลผู้ชำนาญการทั่วไปก็สามารถติดตั้งได้


ปัจจุบันผู้ให้บริการทำรั้วศรเหล็กสำหรับติดรั้วประตูหรือกำแพงบ้านนั้น สามารถเสาะหาได้สะดวกเพราะมีอยู่ทั่วแทบทุกพื้นที่ ซึ่งรับทำรั้วศรเหล็กตามเสปคความต้องการลูกค้า ตั้งแต่การติดตั้งในรั้วที่ช่วยเพิ่มความสูงขนาด 1 เมตร 1.5 เมตร หรือ 2 เมตร รวมถึงยังสามารถเพิ่มลูกเล่นให้ศรเหล็กดูสวยงามได้ เช่นการลงสี การติดประดับด้วยลวดลายดอกไม้เหล็กประดับรั้ว หรือการบิดเกลียวและใส่เส้นสายให้ดูสวยงาม แต่ไม่ว่าคุณจะกำหนดเสปคสั่งทำรั้วแบบใดก็ตาม จงอย่าลืมทำเหล็กแหลมแฉกงอลงด้านข้างด้วย เพื่อเป็นการป้องกันการขึ้นปีนป่ายให้ยากยิ่งขึ้น แนะว่าให้ลองทดสอบความยากด้วยตนเองเลยจะยิ่งดี ทั้งนี้อย่าลืมทำกระบวนการเคลือบสีไม่ว่าจะเป็นการทา หรือการพ่น ให้ครอบคลุมโดยละเอียดทั่วผิวเหล็ก เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานให้คงทนยืนยาวแข็งแรงอยู่เสมอ