• หน้าหลัก
  • บทความ
  • หมดปัญหาการติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ต้องเลือกทีมงานคุณภาพ การันตีด้วยฝืมือ และคุณภาพ

หมดปัญหาการติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ต้องเลือกทีมงานคุณภาพ การันตีด้วยฝืมือ และคุณภาพ

                ถึงแม้ว่าการติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมจะดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายและไม่มีอะไรยุ่งยากแค่เพียงยกบานประตูหรือหน้าต่างให้ตรงกับรางเลื่อน ก็พร้อมใช้งานได้ทันทีแต่ในความเป็นจริงแล้วหากเจ้าของเลือกช่างหรือทีมรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ไม่มีคุณภาพ ขาดประสบการณ์ในการทำงาน ก็อาจส่งผลให้เกิดปัญหาตั้งแต่ขั้นตอนของการติดตั้งไปจนการใช้งานในระยะยาวด้วยเช่นกัน  หมดปัญหาการติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ต้องเลือกทีมงานคุณภาพ การันตีด้วยฝืมือ และคุณภาพ ส่วนปัญหาที่มักเกิดกับการติดตั้งกระจกอลูมิเนียมนั้นก็มักจะมีในเรื่องของ


รางเลื่อนมีปัญหา บานเลื่อนติดขัด หรือเลื่อนแล้วหลุดออกมาจากราง

                การติดตั้งประตูกระจกอลูมิเนียมนั้นหากเป็นการติดตั้งโดยช่างรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ไม่มีประสบการณ์แน่นอนว่าปัญหาที่จะตามมากก็คือบานเลื่อนทำงานผิดปกติ บานเลื่อนเลื่อนแล้วไปทับ หรือชนกับอีกบานหนึ่ง ลูกล้อไม่ตรงกับร่องประตู หรือไม่สามารถลากบานเลื่อนได้ โดยปัญหาเหล่านี้ถือเป็นปัญหาที่พบกันบ่อยมากสำหรับเจ้าของบ้านหรืออาคารที่เลือกทีมช่างที่ไม่มีประสบการณ์เข้ามาทำงาน


ยางขอบกระจกหลุด

                ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าจุดนี้เป็นจุดที่พบเจอปัญหาบ่อยที่สุด และคงไม่มีเจ้าของบ้านคนไหนที่อยากเจอกับปัญหาจุกจิกเล็กน้อยเหล่านี้ รวมถึงยางขอบกระจกก็เป็นส่วนช่วยให้น้ำ หรือลมรั่วซึมเข้ามาในกรอบกระจกได้ ดังนั้นหากได้ทีมรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ไม่มีฝีมือ หรือไม่มีประสบการณ์เข้ามาทำงานก็จะไม่ได้คำนึงถึงจุดนี้และอาจทำให้เกิดปัญหา หรือผลกระทบกับการทำงานในระยะยาวได้


ตัวล๊อค หรือกลอนใช้งานผิดปกติ

                อีกหนึ่งปัญหาที่พบกันมากสำหรับการประตูหรือหน้าต่างที่ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมก็คือเรื่องของกลอน ที่มักจะดึงไม่ขึ้น หรือดึงลงไม่ได้ หรือล๊อคไม่ได้ ส่วนปัญหาที่พบมากเช่นปัญหาของบานเลื่อนที่ดึงขึ้นไม่สุด หรือกดลงได้ไม่สุดนั่นเอง


                และปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเช่นกัน หากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารนำเทคนิคในการเลือกใช้บริการทีมรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่มีคุณภาพ จากเราไปปรับใช้ ก็คือควรเลือกทีมที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านนี้มาอย่างยาวนานนั่นเอง ซึ่งถ้าหากจะถามถึงเหตุผลว่าทำไมเราถึงควรเลือกใช้บริการช่างติดตั้งกระจกที่มีประสบการณ์ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของทักษะ ฝีมือ และความเข้าใจในการติดตั้งเช่นเดียวกับทีมงานของเราที่ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ก่อนการติดตั้งจนเสร็จสิ้นกระบวนการด้วยการมองสภาพแวดล้อมก่อนดำเนินการติดตั้ง แนะนำแนวทางการติดตั้งและเลือกใช้วัสดุ ดำเนินการติดตั้งและตรวจสอบสภาพงานให้พร้อมใช้งานอย่างดีที่สุด


                เลือกทีมรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ดี งานดี เก็บงานไว ไร้ปัญหาจากการติดตั้งในระยะยาว เลือกทีมงานของเรา เมื่อไหร่ อย่างไร ก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน